Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Chi phí điều trị kinh nguyệt màu đen


Hỏi: Chào bác sĩ! Em đang gặp phải hiện tượng ra máu kinh màu đen và em đang muốn nhanh chóng chữa trị khỏi chứng bệnh này vì không muốn ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này. Tuy nhiên, em vẫn lo lắng về vấn đề chi phí điều trị bệnh. Vậy, bác sĩ có thể cho em biết chi phí điều trị kinh nguyệt màu đen có đắt không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!
Trả lời: Chào bạn! Trước tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn bạn vì đã chia sẻ và gửi câu hỏi về cho bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Hòa qua chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ trả lời như sau.
Chi phí điều trị kinh nguyệt màu đen có đắt không?
Bạn thân mến! Chi phí điều trị kinh nguyệt màu đen phụ thuộc vào các yếu tố như:
- Chi phí thăm khám: Bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm lâm sàng như xét nghiệm máu, xét nghiệm nội tiết tố, siêu âm, để biết nguyên nhân gây, tình trạng bệnh

- Phương pháp điều trị: Với mỗi phương pháp điều trị thì sẽ có mức chi phí khác nhau. Tùy vào tình trạng và mức độ của bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành lựa chọn phương pháp và đưa ra lộ trình điều trị phù hợp.
- Thể trạng người bệnh: nếu tình trạng sức khỏe của bạn tốt thì việc điều trị sẽ diễn ra thuận lợi, chi phí cũng sẽ đỡ tốn kém hơn là khi sức khỏe của bạn kém.
- Cơ sở điều trị: Chị em không nên lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng để chữa trị, như vậy hiệu quả điều trị bệnh thấp, dễ để lại di chứng làm cho chi phí chữa bệnh càng tốn kém hơn.

Như vậy, chi phí điều trị kinh nguyệt không đều phụ thuộc vào các yếu tố ở trên. Để giảm thiểu mức chi phí chữa trị tốt nhất bạn không nên chần chừ nữa mà hãy nhanh chóng đến phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét