Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Viêm cổ tử cung khi mang thai có nguy cơ không?



Bị viêm cổ tử cung khi có bầu có nguy hại không là điều mà nhiều nữ giới lo lắng khi chẳng may mắc phải bệnh tật này trong thời gian có bầu. Hãy cùng tìm hiểu về câu hỏi này qua phân tích dưới đây.

Viêm cổ tử cung khi mang bầu có nguy hại không?

Viêm cổ tử cung do nhiều lý do gây nên, rất có thể do sự xâm nhập và cản trở của các loại vi khuẩn từ môi trường bên ngoài dẫn tới. Cũng rất có thể do đe dọa của việc nạo phá thai nhiều lần hay viêm nhiễm lây bệnh từ vùng sinh dục tuyến dưới như cô bé, âm hộ,…Viêm cổ tử cung gây ra nhiều tình trạng khó chịu như khí hư ra nhiều, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh dữ dội, đau và chảy máu khi quan hệ tình dục,…

Vậy, với những thành phần bị viêm cổ tử cung khi có thai có nguy hại không? Theo các chuyên gia phụ khoa thì cho phái yếu đang có thai thì viêm cổ tử cung cũng gây khá nhiều những tác hại khôn lường.

- Gây phiền phức cho sinh hoạt: khi bị viêm cổ tử cung, bà bầu thấy thấy hiện tượng huyết trắng ra nhiều, có sự thất thường về màu sắc và có mùi hôi không dễ chịu. vùng sinh dục lại cảm thấy ngứa ngáy, đau rát và sưng tấy, khiến cho phái yếu sinh hoạt rất khó khăn.



- Đau vùng bụng dưới, chảy máu bộ phận sinh dục nữ bất thường, đau khi sinh hoạt tình dục khiến cho nữ giới phát hiện căng thẳng, bất an, gây ảnh hưởng đến sự phát sinh của đứa con, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

- Khi mang thai bị viêm cổ tử cung có thể gây sảy thai, thai chết lưu, sinh non, trẻ ra đời có khả năng bị viêm sơ sinh nếu sinh thường.

- Trẻ cũng có thể bị mắc các bệnh viêm phổi, mắt…

Bởi vậy, bị bệnh viêm cổ tử cung khi có bầu dẫn tới nhiều nguy hại khôn lường cho cả mẹ và bé. như vậy, tốt nhất chị em nên làm các biện pháp phòng tránh bệnh theo sự tư vấn của bác sĩ để tránh bị phải chứng bệnh nguy cơ này. Còn với những người đã bị bệnh thì nên nhanh chóng đến các địa điểm y tế chuyên khoa để các chuyên gia thăm khám, đưa ra chữa trị bệnh theo biện pháp khoa học và khỏi hoàn toàn, ngăn chặn nguy hiểm bệnh nguy hại gây hại đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét