Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Nữ giới bị hiếm muộn do viêm nhiễm phụ khoa



Vệ sinh cơ quan sinh dục không đảm bảo, mặc quần áo quá chật, ướt át, dùng chung quần nhỏ với người khác là những lý do khiến chị em chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Viêm nhiễm phụ khoa nếu không được chữa trị có thể tác hại gây vô sinh nữ nên chị em tránh xem nhẹ với những bệnh tật này. ngay sau đây là một vài hiểu biết giúp phái đẹp hiểu rõ vấn đề này.

vô sinh do viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa là một trong những chứng bệnh dễ gặp nhất ở phụ nữ với các biểu hiện như: cô bé có tiết dịch bất thường (có khí hư, có máu, có mùi không dễ chịu…); vùng kín ngứa, rát, đau đỏ, có các nốt, các vết loét; khi đi tiểu tiện thấy đau, buốt; đau bụng dưới hoặc đau trong khi quan hệ; chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh hoặc xung huyết sau khi quan hệ.


Xem thêm: Ra nhiều khí hư có sao không?

lý do gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường là do sự xâm nhập và gây tác hại của các loại vi trùng như nấm Candida, trùng roi (Trichononas), vi khuẩn,…

Viêm nhiễm phụ khoa nếu lâu ngày, bệnh không chỉ khiến đời sống của phụ nữ bị đảo lộn với hàng loạt hiện tượng không dễ chịu mà còn có thể tác hại gây hiếm muộn nữ. Bởi viêm nhiễm có thể lây bệnh đến các bộ phận sinh sản trọng yếu như cổ tử cung, tử cung và vòi trứng và gây viêm nhiễm ở các cơ quan này. biến chứng hơn sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm vùng chậu và tắc vòi trứng gây vô sinh. tình trạng viêm nhiễm tái đi tái lại nhiều lần rất có thể gây ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng…dẫn đến vô sinh vĩnh viễn.
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ Phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét