Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Phụ nữ bị vô sinh tại vì sao?



Theo thống kê thì tỉ lệ nữ giới mắc chứng vô sinh hiện đang ở mức cao và có xu hướng tăng cường trong quá trình tới. Vậy, chị em chị em bị hiếm muộn tại vì sao? bài viết này là những lý do gây vô sinh nữ thường thấy mà phái đẹp cần biết.

phái yếu bị hiếm muộn vì sao?

hiếm muộn nữ không phải do một mà do nhiều nguyên nhân không giống nhau dẫn tới, ví dụ:

- biến đổi nội tiết tố đe dọa đến việc sản xuất các hormone sinh dục cũng như việc trở nên trứng để duy trì sức khỏe sinh sản của nữ.

- biến chứng của việc nạo Đình chỉ thai không lành mạnh cũng có thể là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nữ. Bởi nạo Đình chỉ thai không an toàn sẽ gây tổn thương cho tử cung và nhiều cơ quan sinh sản khác, từ đó gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của phái đẹp.
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ khám phụ khoa ở hà nội

- Tuổi tác: Tuổi tác đóng chức năng lớn quyết định tới việc có bầu của chị em, cơ hội thụ thai sẽ thuyên giảm theo từng độ tuổi. Tuổi 15-25 nữ giới có 40% cơ hội thụ thai, trên 40 tuổi thì tỷ lệ này giảm còn 25%. uy tín trứng cũng kém hơn, số lượng ít đi dần.



- Hoặc cũng có thể do gây ảnh hưởng của các bệnh về tử cung như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,….

- Các bệnh về tử cung như viêm tử cung, lạc nội mạc tử cung, phì đại tử cung cũng rất có thể tác hại gây hiếm muộn ở phái đẹp phái đẹp.

- Các thắc mắc ở buồng trứng như viêm buồng trứng hay bệnh viêm ống dẫn trứng cũng là lý do gây hiếm muộn cho nhiều phái yếu.

- đồng thời, phái đẹp phái đẹp mắc chứng vô sinh hiếm muộn còn do môi trường sống nhiều ô nhiễm, chế độ sinh hoạt không cân đối, sử dụng nhiều thuốc tránh thai trong quá trình dài, uống các chất kích thích có hại ( bia rượu, thuốc lá ).
Xem thêm: Khí hư ra nhiều có mùi hôi có sao không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét