Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Công nghệ trị liệu ozon xanh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chào bác sĩ! Em đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và muốn được điều trị bệnh sớm nhất có thể. Em có nghe nói hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh đã và đang được áp dụng trong đó nổi bật là công nghệ ozôn xanh. Vậy, bác sĩ có thể cho em biết công nghệ zon xanh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào và nó có những ưu điểm nào vượt trội không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!
Đây là câu hỏi mà một bạn gái giấu tên ở Đống Đa, Hà Nội gửi về cho bác sĩ của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa qua chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Với câu hỏi của bạn, bác sĩ phụ khoa của phòng khám sẽ đưa ra câu trả lời như sau.
Công nghệ ozôn xanh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là những tổn thương lành tính ở cổ tử cung do các tế bào mằm trong ống tử cung phát triển ra ngoài trong khi vẫn còn tiết dịch gây viêm nhiễm ở cổ tử cung. Bệnh thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Tuy lành tính những bệnh này cần được chữa trị sớm vì rất dễ gây viêm nhiễm lây lan đến các bộ phận khác cũng như gây tác động xấu đến hoạt động của cơ quan sinh sản ở nữ giới, thậm chí là vô sinh.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện có khá nhiều phương pháp đang được áp dụng như sử dụng thuốc điều trị, đốt điện, đốt lazer, áp lạnh, kĩ thuật dao LEEP, công nghệ ozôn xanh,…trong đó, công nghệ ozôn xanh và kĩ thuật dao LEEP là 2 phương pháp được xem là hiệu quả và triệt để nhất.
Công nghê ozôn xanh là một kĩ thuật mới trong khoa học Y học, được sử dụng để điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh về cổ tử cung trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với việc vận dụng ưu điểm của đầu dò ozone để đi sâu vào bên trong các vị trí tổn thương mà các thiết bị truyền thống trước đó không làm được từ đó tiếp cận gần nhất tổ chức vùng bệnh và diệt khuẩn một cách hiệu quả.
Những ưu điểm vượt trội của công nghệ ozôn xanh
 - Điều trị bênh triệt để: công nghệ ozon xanh sử dung đầu đầu dò ozone được thiết kế độc đáo có thể đi sâu vào bên trong các vị trí của niêm mạc âm đạo tiêu diệt triệt để mầm bệnh.
- Hiệu quả nhanh chóng: nhanh chóng tiêu diệt tế bào nấm. Đa số các bệnh nhân sau 1 - 3 lần điều trị thì âm đạo giảm tiết khí hư, giảm mùi hôi, giảm sưng tấy, viêm lộ tuyến cổ tử cung biến mất, màu đỏ nhạt dần. 
- Không chỉ thế Ozone là chất có hoạt tính mạnh, chỉ diệt khuẩn và tế bào gây bệnh, không gây đau đớn cho người bệnh. Đồng thời, không gây hại cho cơ thể, không ảnh hưởng đến sự cân bằng nội tiết tố nữ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của người bệnh.
- Đồng thời giải quyết được nhiều vấn đề rắc rối khó nói của chị em: ngứa vùng kín, âm đạo nóng đỏ, khô đau, sưng tấy, khí hư ra nhiều và có mùi lạ...

Với trường hợp của bạn thì bạn nên đến gặp bác sĩ kiểm tra xem mức độ bệnh của mình như thế nào và nên áp dụng phương pháp nào thì hiệu quả nhất. Hiện phòng khám đa khoa Thiên Hòa đang áp dụng  công nghệ ôzn xanh để điều trị cho những trường hợp bệnh nhẹ. Còn những trường hợp nặng hơn thì cn phải sử dụng công nghệ dao LEEP, kết hợp trị liệu bằng máy sóng ngắn, tia hồng ngoại để đạt hiệu quả chữa trị tốt nhất. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu muốn điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả, an toàn hãy liên hệ đến phòng khám qua số điện thoại 04.6673.9999.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét