Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Ngứa âm đạo trong ngày hành kinh khắc phục như thế nào?

Rất nhiều chị em gặp phải tình trạng ngứa âm đạo trong ngày hành kinh, tình trạng này khiến chị em gặp không ít phiền toái và rắc rối. Vậy, ngứa âm đạo trong ngày hành kinh cần khắc phục như thế nào?
 Ngứa âm đạo trong ngày hành kinh khắc phục như thế nào?
– Vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài hàng ngày bằng nước sạch sau mỗi lần đi vệ sinh. Chú ý lau rửa từ đằng trước ra đằng sau để vi khuẩn không theo đường hậu môn gây viêm nhiễm lên âm hộ, âm đạo.
– Sử dụng quần lót chất liệu cotton, tránh mặc quần quá chật, ẩm ướt. Đồ lót sau khi giặt nên phơi ra nơi thoáng mát, có nắng sẽ diệt bớt vi khuẩn và nấm gây bệnh.

– Chú ý vệ sinh vùng sinh dục thật kĩ trước và sau khi quan hệ để tránh viêm nhiễm khuẩn.
– Uống nhiều nước để tăng sức đề kháng, đẩy lùi sự phát triển của vi khuẩn.
– Tránh stress: tinh thần mệt mỏi, căng thẳng sẽ dễ tạo điều kiện cho các vi khuẩn tấn công gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.
– Không nên dùng xà phòng, chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín hàng ngày vì làm vậy sẽ mất đi sự cân bằng của môi trường trong âm đạo, phá vỡ cân bằng vi sinh ở âm đạo làm tăng cơ hội cho vi khuẩn gây bệnh phát triển.
- Nếu tình trạng này càng ngày càng nặng và không có dấu hiệu thuyên giảm thì chị em nên đến gặp bác sĩ phụ khoa để được tư vấn cụ thể hơn.

Như vậy, với những thông tin ở trên chị em đã biết cách khắc phục ngứa âm đạo trong ngày kinh nguyệt rồi chứ? Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề này, chị em hãy liên hệ đến tổng đài 04.6673.9999 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét